Danh mục Giới thiệu
Văn hóa
Chăm sóc - Hòa đồng - Công bằng.
Văn hóa và giá trị của Khaco là không theo thủ tục quy định, để nhân viên "cảm nhận" chứ không phải là áp đặt. Đó là một phần ảnh hưởng mạnh mẽ, cốt lõi của công ty từ khi thành lập.
Con người tạo ra đạo đức kinh doanh và mỗi ngày họ tăng cường khả năng của chúng tôi để cung cấp giá trị cho khách hàng.
Đặc điểm chính văn hóa của Khaco là:
Chăm sóc - Đây là từ đặc trưng của chúng tôi. Chăm sóc các nhân viên, các đối tác, khách hàng, uy tín công ty, chăm sóc lẫn nhau – đó là điều người Khaco quan tâm. Điều đó xuất phát từ mỗi cá nhân, và ăn sâu trong tất cả mọi người. Nó bắt nguồn chủ yếu từ hành động thường xuỵên của những người sáng lập khởi đầu.
Hòa đồng - Đối xử với nhân viên như gia đình. Văn hóa của Khaco được thành lập bởi những người sáng lập, là những người luôn quan tâm và đối xử với nhân viên như gia đình. Khaco đã duy trì cách tiếp cận đó như là một tổ chức đồng lòng, tất cả cùng chung một chí hướng. Việc này cũng giúp để truyền dẫn và duy trì văn hóa và giá trị của Khaco xuyên suốt trong công ty.
Công bằng - Đội ngũ quản lý của Khaco thấy được giá trị trong việc coi trọng sự hợp lý và công bằng trong mọi tình huống - với khách hàng và với nhân viên. Công bằng được gắn vào trong văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi muốn để có thể về nhà vào cuối mỗi ngày và có thể nói, "Chúng ta đã công bằng trong tất cả các khía cạnh công việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ được đối xử công bằng và không để bị lợi dụng ".
Chăm sóc và công bằng không dừng lại ở biên giới của công ty. Sự quan tâm của chúng tôi còn hướng đến gia đình của các nhân viên. Nó bao gồm sự sẵn sàng và mong muốn giúp đỡ mọi người khi họ có thể gặp khó khăn, thách thức, chẳng hạn như một chấn thương hay bệnh tật, hoặc các vấn đề gia đình.